Hội nghị truyền hình hiệu quả với chi phí đầu tư gần như bằng 0

Hiện tại quý Doanh nghiệp có áp dụng hội nghị truyền hình vào doanh nghiệp của mình chưa?
Đầu tư hệ thống phần cứng đắt tiền để hội nghị có phải là lựa chọn đúng đắn hay không?
Có đơn giản, thuận tiện và thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của quý khách?

Việc họp hành, đào tạo, gặp gỡ để trao đổi thông tin từ trước đến nay là biện pháp điều hành quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Nhưng không phải lúc nào cũng diễn ra trực tiếp. Đặc biệt là công ty lớn, có nhiều chi nhánh trên cả nước hoặc trên toàn thế giới việc tổ chức cuộc họp trực tiếp với tất cả các nhân viên, khách hàng thì vô cùng khó khăn, chi phí khổng lồ và thường là không khả thi.
Với sự phát triển của Internet đặc biệt Internet trong nước đã giúp hội nghị truyền hình trực tuyến(Video conference)phát triển mạnh mẽ. Hội nghị truyền hình trực tuyến giúp doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp doanh nghiệp chủ động và linh hoạt trong vấn đề họp hành, hội thảo(Audio conference, conference call), đào tạo trực truyến, chăm sóc khách hàng.
Vì vậy tổ chức hội nghị trực tuyến là cách giải quyết vấn đề khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhưng tùy vào quy mô công ty mà đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình hoặc chọn dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến đáp ứng còn tốt hơn mà chi phí đầu tư, dịch vụ gần như bằng 0.

Dưới đây là 1 vài so sánh để giúp quý khách thấy được hiệu quả của việc sử dụng dịch vụ hội nghị truyền hình của WorldMEETING sẽ là lựa chọn thông minh và hiệu quả nhất.

+ Doanh nghiệp đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình:
- Chi phí đầu tư ban đầu(thiết bị, bản quyền phần mềm) rất lớn.
- Chi phí cài đặt.
- Chi phí vận hành, bảo trì.
- Chi phí hư hỏng, thay thế.
- Không linh hoạt khi kết nối, mở rộng.
- Tốn nhiều thời gian khi tổ chức.
- Tốn băng thông đường truyền.
Để đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình 3 điểm cầu thì chi phí đầu tư là :
- Thiết bị 2 điểm cầu khoảng 200 triệu đồng.
- Thiết bị điểm cầu Trung Tâm + bản quyền đa điểm khoảng 300 triệu đồng.
- Ngoài ra còn những thiết bị kèm theo như camera, màn hình,loa,mic… để tương thích chi phí cũng cao.
Đây mới là chi phí đầu tư ban đầu mà giá thiết bị trung bình mà hơn ½ tỷ đồng. Ngoài ra còn nhiều chi phí khi sử dụng …
+Hội nghị truyền hình, hội họp trực tuyến khác:
- Hầu hết là những dịch vụ nước ngoài. Nên cũng bất tiện về ngôn ngữ.
- Không miễn phí. Bạn bị giới hạn về số người tham dự, tính năng.
- Đăng ký, sử dụng khó khăn.
- Đặc biết đường truyền đi quốc tế rất chậm nên cuộc họp không ổn định, chất lượng kém.
- Hỗ trợ, xử lý không kịp thời.
- Không thể dùng di động hoặc cố định tham gia cuộc họp…

+ Hội nghị truyền hình, hôi họp trực tuyến với WorldMEETING:
Khi sử dụng dịch vụ WorldMEETING hội nghị thoại, họp trực tuyến, hội nghị truyền hình có thể giải quyết tất cả khuyết điểm trên, giải quyết trọn vẹn bài toán về thời gian, địa lý và chi phí.
- Không chi phí về đầu tư, vận hành, bảo trì.
- Tiết kiệm thời gian, đi lại.
- Không giới hạn số điểm tham dự.
- Trong nước hoặc ngoài nước đều tham gia vào hội nghị bằng điện thoại, máy tính…
- Đăng ký nhanh chóng, sử dụng đơn giản không cần hiểu biết về CNTT.
- Không đòi hỏi cao về thiết bị và đường truyền chỉ cần điện di động hoặc cố định là có thể tham dự.
- Tận dụng hoặc đầu tư rất ít đối với những điểm cầu có người tham dự lớn.
- Chuẩn âm thanh/Video HD.
- Bảo mật thông tin cao với chứng chỉ số SSL.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7.
Đặc biệt cước phí khi tham gia hội nghị bằng điện thoại thì rẻ hơn gọi điện thoại bình thường. Trừ cước trực tiếp trên thuê bao của nhà mạng. Không thêm bất cứ chi phí nào khác.

Ngoài ra South Telecom còn xây dựng dịch vụ trọn gói cho Doanh nghiệp với chi phí từ 250.000đồng-1 triệu đồng/tháng.
Doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể. Điện thoại: HCM : +84(0)8 39390998 – Hà Nội: +84(0)4 3773 9686 – ĐTDĐ: 0938 578 683

Leave a reply